7/09/2010

สุดยอดบาริสต้า เอเซียแปซิฟิค

ASIA / PACIFIC ภูมิภาค

Zhou Yungui
ประเทศจีน
Barista Champion จากจีนแผ่นดิน Barista Championship, 2 เมษายน 2009
Yungui โจว
ฉันเริ่มทำงานกาแฟของฉันจาก 2002 เมื่อผมหลงตามกลิ่นหอมของกาแฟและรักมันทำให้ ฉันชอบกาแฟและเสมอหวังว่าฉันสามารถให้เพื่อน ๆ และลูกค้าของฉันถ้วยชั้นสูงของกาแฟ ฉันยังพยายามส่งเสริมกาแฟทุกคน
Manish Gurung
ประเทศอินเดีย
แชมป์บาริสต้าจากอินเดีย Barista Championship, 7 ตุลาคม 2009
Gurung Manish
I am กระตือรือร้นหลงใหลกาแฟและคนรัก, ทักษะในการทำกาแฟต่างๆ เกิดในครอบครัวชาวอินเดียต่ำต้อยฉันได้เสมอเพื่อให้ได้เรียนรู้ทักษะในเครื่องดื่มแปลก, เลือกเครื่องดื่มในที่สุดฝันของฉันเป็นกาแฟ ในความบริสุทธิ์ของหมู่บ้านเล็กอินเดียและความร่ำรวยมีมูลค่าสูงเสมอที่ยังสะท้อนในทางที่คน greets ฉันเพื่อนมนุษย์ว่า"Namaste"
Mie Nakahara
ประเทศญี่ปุ่น
แชมป์บาริสต้าจากญี่ปุ่น Barista Championship, 15 ตุลาคม 2009
Nakahara มิเอะ
ฉันได้ทำงาน Mauyama กาแฟในญี่ปุ่น 3 ปีเป็นบาริสต้า นี้เป็นครั้งแรกสำหรับผมที่จะแข่งขันใน WBCฉันจริงๆคอยที่จะมา WBC ในลอนดอนและเพื่อแข่งขันกับ baristas ยอดเยี่ยมจากทั่วโลก ฉันต้องการกล่าวขอบคุณหลายคนที่สนับสนุนผมจน WBC
Luciano Marcolino
นิวซีแลนด์
Barista Champion จากนิวซีแลนด์ National Barista Championship, 17 เมษายน 2010
Marcolino Luciano
บราซิลเกิดผมได้อาศัยอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์ 13 ปีฉันได้รับเกี่ยวข้องกับกาแฟ 10 ปีและขณะรักทุกคนผมได้แชมป์นิวซีแลนด์ครั้งที่เอาผมวิตเซอร์แลนด์ในปี 2006 และโคเปนเฮเกนในปี 2008 และสำหรับที่ 3 เวลาจะอยู่ในลอนดอน
AN Jae-Hyuek
สาธารณรัฐเกาหลี
แชมป์บาริสต้าจากเกาหลี National Barista Championship, 20 มีนาคม 2010
Jae - Hyuek
ฉันได้รับบาริสต้า 7 ปีและฉันแข่งขันใน National Barista Championship (Prematch แห่งชาติบาริสต้า) 3 ครั้งและฉันไปสุดท้ายทั้งหมด 3 ครั้ง ฉันเข้าร่วมใน Denmark Copenhagen Latte Art Championship และการจัดอันดับสถานที่ 6 ในปี 2008 ฉันต้องการขอบคุณฉันคนเกาหลีผู้รักกาแฟและ baristas เกาหลีเพื่อสนับสนุนฉัน
Keith Loh
สิงคโปร์
Barista Champion จาก Singapore National Barista Championship, 27 กุมภาพันธ์ 2010
Loh Keith
ทุกคนฉันได้พบในการเดินทางของฉันข้อกาแฟทั่วโลกมีส่วนร่วมอย่างมากความรู้กาแฟของฉัน ดูเหมือน nuggets เล็กน้อยของข้อมูลกาแฟเป็นประจำโซลูชั่นเพื่อ conundrums กาแฟสำคัญที่ฉันไม่เคยพลาดโอกาสที่จะเรียนรู้จากใครในการค้ากาแฟ
Ms. Benyapa Naowan
ประเทศไทย
แชมป์บาริสต้าจากประเทศไทย National Barista Championship, 21 กุมภาพันธ์ 2010
นางสาวเบญญาภา  เนาวรรณ์ 
I ประกวดปีนี้และปีนี้ฉันมีความมั่นใจในการแข่งขันอีกครั้งเพื่อให้การแสดงของฉันดีกว่า World Barista Championship เป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าสำหรับบาริสต้าทุกและฉันจะใช้ประสบการณ์นี้เพื่อปรับปรุง baristas ประเทศไทยในอนาคต
張仲侖 Chang,Chung-lun
ไต้หวัน
Barista Champion จากไต้หวัน Barista Championship, 22 พฤศจิกายน 2009
ช้าง张仲仑, Lun - Chung
I am 28 ปีและเป็นเจ้าของร้านกาแฟ, Caffe 4 มะโนในเมืองไทเป, ไต้หวัน ทีมของฉันได้ทำงานร่วมกับเกษตรกรกาแฟในไต้หวันกว่า 4 ปีและผมยังนำถั่วกับผมการแข่งขันเป็นพรจากบ้านเกิดเมืองนอนของฉัน

No comments:

Post a Comment